Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Phòng ngủ cho phụ nữ mang thai

Phòng ngủ cho phụ nữ mang thai

Nên: Tranh ảnh treo trong nhà nên chọn những loại tranh đơn giản, sáng màu, ít họa tiết. Có thế chọn tranh sơn thủy, phong cảnh, hoa quả, em bé tươi cười.

Không nên: Trong phòng không nên treo những bức tranh đem lại cảm giác mạnh như tranh động vật, sư tử, hổ, voi, cáo, những bức tranh có hình xăm…

Phòng ngủ cho phụ nữ mang thai


Phòng ngủ cho phụ nữ mang thai

Thông khí: Theo các chuyên gia phong thủy, chủ nhà phải đặc biệt chú ý tới phòng ngủ của sản phụ trong tổng thể ngôi nhà. Phòng này phải luôn duy trì lưu thông không khí, thường xuyên mở cửa sổ thay đổi luồng khí, không nên vì mùa hè nóng nực mà đóng kín cửa giữ lại hơi lạnh trong phòng.

Ngoài ra, phòng cũng không nên quá tối, cần có lượng ánh sáng cần thiết và duy trì tập trung luồng sáng thích hợp, đẩy lùi khí âm. Bạn phải luôn giữ cho giường ngủ của sản phụ sạch sẽ và gọn gàng.

Nếu dưới gầm giường có khoảng trống nhất định, cần chú ý chỉ được để quần áo chăn nệm sạch, không được để quần áo cũ, vật linh tinh và những đồ vật kỳ quặc nào khác, đặc biệt là đồ vàng, hòm công cụ và đồ chơi.

Chuyên gia phong thủy khuyên trong nhà có bà bầu tốt nhất không nên tiến hành lắp đặt, động thổ, sửa sang… Phòng ngủ của phụ nữ mang thai không nên di dời hoặc thay đổi vị trí.

Trong trường hợp nếu dưới gầm giường ngủ có tạp vật phải thay đổi vị trí giường ngủ, thì bạn phải chọn ngày lành, giờ tốt và thời điểm sản phụ không có mặt ở nhà để tránh ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

Nội thất Modern chuyên tư vấn, thiết kế và thi công đầy đủ các công trình lớn, nhỏ theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0986 168 822.
(theo noithatmodern.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét