Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Mẫu phòng ngủ nhỏ

Mẫu phòng ngủ nhỏ

Với thời buổi kinh tế ngày càng phát triển, tốc độ tăng trưởng dân số tăng cao không gian ở thì không thay đổi nên càng có nhiều người phải sống trong những ngôi nhà có diện tích khá chật hẹp. Để tận dụng diện tích thì việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ sao cho tiết kiệm được diện tích một cách tối đa là điều bạn nên làm. Có thể 3 bước sau sẽ giúp bạn được phần nào vào việc thiết kế phòng ngủ một cách “tiết kiêm” diện tích nhất mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng.

Mẫu phòng ngủ nhỏ

Bước 1:

Trước tiên bạn cần liệt kê đầy đủ những gì cần có cho một phòng ngủ, sau đó lược giảm những đồ đạc có nhu cầu thừa hoặc có thể tính giảm được. Tiếp đến phải tính đến việc đồ đạc này có thể kết hợp được với đồ đạc khác hay không, việc này góp phần giảm thiểu về mặt số lượng, nhường lại không gian cho căn phòng.

Bước 2:

Bạn nên chọn mẫu có kiểu dáng thiết kế phần đồ đạc đơn giản nhất về hình thức, nhằm tránh cảm giác bức bối khi nhìn và cả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các phần đồ gỗ nên kết hợp nhiều ngăn kéo, hốc để đồ, vừa giúp tiết kiệm không gian và có thể cất giữ những đồ lặt vặt trong khi sử dụng.

Bước 3:

Chọn màu sắc theo tông màu lạnh hoặc trung tính như màu trắng sẽ làm bạn có cảm giác rộng rãi và đỡ bức bối về thị giác

Bước 4:

Các đồ gỗ trong phòng ngủ nhỏ thường không điển hình. Do vậy chỉ có cách thiết kế và “may đo” cho phù hợp. Bạn nên tìm hiểu, chọn lựa đơn vị thiết kế, đóng đồ sao cho đảm bảo được chất lượng và ý tưởng xuyên suốt của các bạn.

Sau đây là một số mẫu phòng ngủ chúng tôi gợi ý cho bạn:
Mẫu phòng ngủ nhỏ

Mẫu phòng ngủ nhỏ

Mẫu phòng ngủ nhỏ

Mẫu phòng ngủ nhỏ

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0986 168 822 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những gì tốt nhất mà chúng tôi có thể.
(theo noithatmodern)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét